Đánh giá khách hàng về công ty composite Thuận Phú

CÔNG TY TNHH COMPOSITE THUẬN PHÚ
Địa chỉ: 179T3 đường 154, KP3, phường Tân Phú, quận 9, TPHCM
Điện thoại: 028.37250393 – Fax: 028.37250309
Email: frpthuanphu@gmail.com
Website: compositethuanphu.com.vn

Công ty composite Thuận Phú là công ty chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm làm từ vật liệu composite FRP uy tín, chất lượng, uy tín hàng đầu tại TPHCM
Công ty được thành lập vào năm 2012, tính đến nay đã hơn 7 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực composite này, và phục vụ cho hơn 20.000 khách hàng không chỉ riêng TPHCM mà còn tất cả các tỉnh thành khác trên cả nước
Sau khi phục vụ cho khách hàng về sản phẩm, công ty đã nhận được nhiều đánh giá từ khách hàng và dưới đây chúng tôi tổng hợp một số đánh giá tích cực từ khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty
Anh Bùi Thế Khương: "Tôi có sử dụng dịch vụ bọc phủ composite FRp tại công ty Thuận Phú và thấy thời gian thi công của công ty rất nhanh, nhân viên bọc phủ chuyên nghiệp, nhiệt tình, làm theo đúng yêu cầu của tôi, làm tôi rất hài lòng. Cho công ty 5 sao"
Anh Nguyễn Thế Anh: "Tôi có đặt mua 50 cái thùng rác composite công cộng tại công ty Thuận Phú, giá ở đây rất tốt, công ty sản xuất nhanh, sản phẩm chất lượng, bền, tôi rất hài lòng về sản phẩm tại Thuận Phú. Tôi có giới thiệu anh bạn, sắp tới sẽ đặt 20 cái tại công ty đấy!"
Anh Hoàng Thế Sơn: "Nhân viên tư vấn ở đây nhiệt tình, chuyên nghiệp, đáp ứng đúng yêu cầu của tôi, tôi rất hài lòng. Đánh giá 5 sao cho công ty"

Đã có rất nhiều khách hàng sau khi mua, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty composite Thuận Phú đều rất hài lòng
Còn bạn thì sao?
Hãy liên hệ tới chúng  tôi để được tư vấn miễn phí thêm về sản phẩm nhé!
Công ty luôn sẵn sàng để được phục vụ bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sản xuất composite: PHƯƠNG PHÁP HAND LAYUP ( ĐẮP TAY) | Composite Thuận Phú

Sản xuất composite theo công nghệ RTM | Composite Thuận Phú