Giá bọc phủ composite là bao nhiêu?

Anh Nguyễn Thành Nam - Gò Vấp:"Thuận Phú cho tôi hỏi, giá bọc phủ composite tại công ty là bao nhiêu? Tôi có nhu cầu bọc phủ với diện tích khá rộng nhưng băn khoăn không biết giá bao nhiêu để tôi tính toán xem ngân sách bây giờ của tôi có đủ để làm hay không? Mong công ty tư vấn giúp tôi"

Trả lời:
Chào anh Nam

Cảm ơn anh đã liên hệ tới công ty Thuận Phú

E xin trả lời câu hỏi của anh rằng là bên e hiện tại sẽ không thể báo giá cho anh chính xác bọc phủ composite là bao nhiêu được ạ vì nó còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố nữa ạ

Nhưng anh hoàn toàn có thể cho bên e một lịch hẹn cụ thể, sẽ có kỹ sư của Thuận Phú đến trực tiếp khảo sát, tư vấn, cho anh hoàn toàn miễn phí ạ

Nếu số tiền bên e báo giá vượt quá ngân sách của anh thì anh có thể từ chối không làm mà không phải bỏ ra bất kỳ khoản chi phí nào cho công ty Thuận Phú bên e ạ, vì bên e sẽ tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết, cụ thể cho anh ạ

Anh có thể liên hệ tới công ty qua:

CÔNG TY TNHH COMPOSITE THUẬN PHÚ
Địa chỉ: 179T3 đường 154, KP3, phường Tân Phú, quận 9, TPHCM
Điện thoại: 028.37250393 – Fax: 028.37250309
Email: frpthuanphu@gmail.com
Website: compositethuanphu.com.vn

Để đặt lịch hẹn trước

Bên e sẵn sàng để phục vụ anh, giúp anh giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm ạ

Cảm ơn anh.

Chúc anh một ngày tốt lành! :)

Nhung - chuyên viên tư vấn composite Thuận Phú!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sản xuất composite: PHƯƠNG PHÁP HAND LAYUP ( ĐẮP TAY) | Composite Thuận Phú

Sản xuất composite theo công nghệ RTM | Composite Thuận Phú